Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

580 triệu đồng phát triển thương thiệu đặc sản liên kết với phát triển thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế

28/04/2017 | 14:53

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phê duyệt kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển thương hiệu các đặc sản năm 2017 vớ mục tiêu hình thành và phát triển thương hiệu các đặc sản có khả năng tạo ra sản phẩm, hàng hóa có tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và đặc biệt là liên kết phát triển du lịch, dịch vụ.


Các đặc sản, sản phẩm làng nghề được hỗ trợ xây dựng, quản lý và quảng bá thương hiệu như: “Mè xửng Huế”; “Hoa giấy Thanh Tiên”; “Nước mắm An Dương – Phú Thuận”; “Gốm Phước Tích”; “Bưởi Hương Hồ”; “Mật ong Nam Đông”; “Dầu tram huế”; “Nón lá Huế”; “Bún bò Huế”…


Bên cạnh đó, tỉnh sẽ chuẩn bị xây dựng một số dự án đề nghị hỗ trợ từ Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trong năm 2018 như: Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý Huế cho sản phẩm tinh dầu tràm; Quản lý và phát triển thương hiệu Vải Dèng A Lưới.


Dự kiến, tổng kinh phí thực hiện kế hoạch là 580 triệu đồng./.


Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×